Friday, October 10, 2008

Tindero

Hi sa inyong lahat, ako si Mikel nakatira dito sa southern luzon, natutuwa lang po ako sa mga sharing na nababasa ko sa website na ito. Dahil dito, gusto ko rin magkwento na nangyari sa aking totoong buhay. Ang mga ikukuwento ko po sa inyo ay pawang katotohanan lamang, marahil hindi maganda ang aking pagkikwento kasi hindi naman ako writer pero lahat po ng aking ibabahagi sa inyo ay nangyari sa aking buhay. Ang una ko pong kwento ay pinamagatang " Tindero". Ito ay nangyari nung college ako.First year college ako sa isang sikat na paaralan sa Cavite kung saan lahat ay kaya kong gawin kasi ako ay malaya dahil malayo ako sa pamilya ko. Ako ay nakatira lamang sa isang boarding house kung saan ako ay may karapatan na umuwi kahit anong oras na gustuhin ko. Isang araw, dahilan sa wala naman akong pasok sa araw na iyon, ay naisipan kong mamasyal sa iang simpleng mall sa Cavite. wala pa noon ang SM Dasma kasi kaya nagtityaga na lang kami sa mall na iyon. Palibhasa wala ako makasama nung panahon na iyon ay nagpasya pa rin ako tumuloy para malibang naman ako at hindi na lang magmukmok sa kwarto. Napapunta ako sa tindahan ng mga vcds kung saan ang mga muslim ang nagtitinda. Naisip ko mga muslim sila kasi may mgas bandana sila sa ulo at sila lang naman ang mahilig magbenta ng mga pirated vcds ad dvd. Since, nalilibang naman ako sa katitingin ng vcd e pumunta ako sa duluhan ng stall kung saan may isang stall ng vcd na talaga naming nakatawag ng aking pansin. Hindi dahil sa vcd kung hindi yung mama na nagtitinda ng mga yun. Napansin ko kasi na nakasando lang siya na black at nakafit na blue pants at tulog na tulog sa kanyang kinuupuan. Naaliw ako sa kanya at pinagmasdan ko siya habang natutulog. Siguro sa kasarapan ng kanyang tulog kasi tanghali nga iyon ay panay ang kamot nya sa kanyang pantalon. Bigla akong inutugan sa aking nakita kung saan napansin ko na ang harapan nya ay bukol na bukol at mahahalata mo yung haba ng kanyang tarugo. Sa aking pagmamasid, masasabi ko na matigas iyon at napakataba pa. Ang kanyang tarugo ay naka side view papunta sa left side ng bulsa ng kanyang pantaloon. Talagang napakalaki nun kasi bakat na bakat siya na napakahaba at mataba pa. Halos mapalunok talaga ako habang pinagmamasdan ko siya. Bigla na lang may naramdaman ako na may tumapik sa aking balikat at bigla na lang ako napahiya kasi pinagmamasdan pala ako ng kasama nya sa tindahan. Napahiya ako sa kanya kasi pakiramdam ko ay nabuko nya ako na may pagka silahis. Nainis ako sa sarili ko at papaalis na ng bigla nya ako kinausap. "Hoy, bibili ka ba? madami kami paninda dito.." sabi ko "ha, e... tumitingin lang po ako ng mga bagong palabas..." "ganun ba? E titi ng kasama ko ang tinitingnan mo e.. bakla ka ba? Heheheh..." bigla na lang ako nainis at papaalis na sana ng magising yung mam na nagtitinda ng vcd. "Hoy pare, kanina pa ito nakatitig sa iyo at pinagmamasdan yang tarugo mo..heheheh" "aba, tarantado itong batang ito ah," sabi ng lalakeng kagigising pa lang.Sa takot ko ay umalis tumalikod na ako at papaalis na sana ng sinabi ng mama na... "o bili ka muna, dami kami paninda dito..." sabi naman ng isa... "o kung gusto mo tsupain mo kami, papayag kami" sabay tawa nya. Nagulat ako sa sinabi nya at halos mapaiyak kasi pinagtatawanan nya ako. "gago, wag mo takutin yung bata, hehehe... iho baka libre ka balik ka dito mamayang 8pm, siguradong makaktikim ka sa amin, masasarapan ka... sa pagkapahiya ko ay umalis na ako ng mabilis para wala na ako marining pa sa kanila. Nakarating ako sa dorm at natulog, dala ang kahihiyaan na inabot ko sa dalang tindero ng vcd. Pagkagising ko ay nagmuni muni muna ako iniisip ang nangyari nung tanghali. Yung mamang natutulog ay siguro 5'9" ang height, malaki ang katawan, kayyumanggi at parang siga ang dating. Siguro siya ay nasa early 30's na. Yung pangalawa naman ay siguro 5'7" lang height, kasi parang kasingtagkad ko lang nuon, makinis na kayumanggi, malaki rin ang katawan nya, at may pagkabalbon. Nagdesisyon ako na bumalik sa mall na iyon ng 8pm kunyari ay may bibilhin ako pero hindi ako lalapit sa kanila kasi baka bugbugin ako ng dalawang iyon. Halos magsarado na ang mall ng magawi ako sa section ng mga damit. Sa kamalas-malasan ko ay nakasalubong ko pa yung nakahuli sa akin at ako ay binati nya. "O, narito ka pala, punta ka naman sa stall namin baka may gusto ka bilhin." Hindi ko alam kung anong spirito ang sumapi sa akin at sumama ako sa kanya. Dumating ako sa pwesto nila at nakita ako ng isang mama na tinitingnan ko. "Oy, kamusta ka, buti bumalik ka, ako nga pala si Ronnie, at ako naman si Junjun." Medyo mahinahon naman sila kaya sinabi ko na rin ang pangalan ko. Habang nag aayos na sila ng gamit nila kasi magsasarado na ang mall ay panay ang kindat sa akin ni Junjun at panay lang ngisi ng Ronnie. Alam ko matigas ang tarugo ni Mang Ronnie kasi bakat na bakat pa rin ito sa kanyang pantalon. Pero hindi ako nagpahalata. Gusto mo ba sumama dun sa parking lot? Nandun kasi yung piyera naming. Sama ka. Alam ko may gusto silang gawin kaya nagging interesado ako... Sinabi ni Mang Ronnie "bata, gusto mo ba sumuso? Malaki ito.." "ha? Ano po?" Sa hindi inaasahan at nagtaka ako ng bigla na lang tumango ang ulo ko. Mayamaya na lamang ay napansin ko na kasama na nila ako sa parking lot kung saan nandun ang kanilang sasakyan sa madilim na parte ng parking lot at halos mag 9pm na pala nun. " o ihi muna ako ha," sabi ni Mang Ronnie, pero dun siya umuhi sa tabi ko, kung saan nakita ko yung dambuhalang tarugo niya. "Gusto mo ba ito? Kaya mo ba naman ito iho?" Wala akong nasabi at hinila na lang ako ni Junjun malapit salikuran ng piyera. Dun ko din nalaman na sila pala ay magtiyuhin na malibog at gusting gusto ang magpachupa. Sa sobrang kainitan ni Junjun ay pinaluhod nya ako at sumunod naman ako sa nais nya. Nilabas nya ang kanyang galit na galit na tarugo na sa tantiya ko ay 6 ang haba at maugat yun. Malaki ang ulo.. hindi ko na napigilan sarili ko at sinubo ko na yun... "ahh...shit, ang sarap mo tsumupa bata, swabeng swabe tiyo" lumapit si Mang Ronnie at dumikit sa amin at nilabas ang kanyang alaga na kung hindi ako nagkakamali ay 7 inches yun na napakataba at napakalaki ng ulo. Habang tsinutsupa ko si Junjun ay panay naman ang pahid ni Mang Ronnie ng kanyang tarugo sa akong noo at pisngi na lalong nagpadagdag sa aking libog.. hindi ko akalain na dalwang malalaking tarugo na napaka sarap na nasa harapan ko ngayon. Niluwa ko ang kay Junjun at binati ito samantalang sinubo ko ang kay Mang Ronnie na talaga namang takam na takam ako. Hindi ko talaga maipasok ang tarugo nya sa bibig ko dahil sa sobrang laki nito. Pero ayaw ko mapahiya kay Mang Ronnie kaya pinagbutihan ko ang pagseserbisyo ko sa kanya.. "aahhh..putang ina.. ang galling ng batang ito ah.. sarap sumubo, ang lambot ng labi... ahhhhhh... Ooowwss... sarap talaga...dilaan mo bayag ko bata ka..." Sinunod ko lahat ang sinabi nya habang palipat lipat ang dila ko sa tarugo ni Junjun at ni Mang Ronnie.. ang sarap ng mga ungol nilang dalawa na lalo kong ikinasaya.. siguro halos isang oras kami dun ng biglang sinabi ni Junjun na malapit na daw siya labasan.. sinubo ko ito ng buong bugo at pinagbuti ang pagtsupa habang siya naman ay halos mamatay na sa sarap.. "ahhh...shit...tang ina..malapit na..malapit na....ang sarap eto naman..ahh....shit lunukin mo bata tamod ko..ahhhh.ahhh... eto na ah..." Biglang tumalsik ang tamod nya sa bibig ko at wala akong nagawa kundi lunukin ang lahat na iyon. Siguro mga limang putok yun at sinaid ko talaga ang kanyang katas na lubos naman niyang ikinasaya..at bigla namana ko dumako sa tarugo ni Mang Ronnie na iyon naman talaga ang gusting gusto ko.. "sige iho..yan ganyan nga, sige sarap..yaan...tuloy mo lang malapit na ako bata..aaahhh....putang ina..kakaiba ka bata..sarap... ah.." Panay talaga ang pagsubo ko sa tarugo nya na pakiramdam ko ay parang ayaw ko tapusin iyon..." bata lapit na ako, bilisan mo na.....aaaahhhh...sarap,....putang...eto na bata...lunukin mo...aaaaahhhhhhhh.aahhhaa..ahhh." Nagulat ako sa init ng tamod ni Mang Ronnie at kung hindi ako nagkakamali ay 8 putok yung inilabas nya...napakalapot nun at napakasarap.. hindi ko na kaya pero ayaw ko naman siya mapahiya kaya nilunok ko ang lahat na iyon... pagod na pagod ako kaya tinulungan nila ako itayo at panay naman ang pasasalamt nila sa ginawa ko para mailabas nila ang init nila sa katawan. Nung tumingin ako sa relo ko ay 10:30pm pasado na pala.. "O bata san ka uuwi nyan?" "dito lang naman po ako.." "sige ingat ka ha, galling mo ha.. sarap mo tsumupa, gusto mo kantutin kita?" sabi ni Mang Ronnie.. bigla na lang ako tumalikod at nag paalam sa kanila.. Sumigaw si Junjun na balik daw ako kung gusto ko daw maulit.. umoo lang ako sa kanila pero ang totoo ay hindi na ako bumalik sa mall at hindi nagpakita sa takot na baka kantutin ako ng dalawang iyon...Wakas...

No comments: